You are currently viewing Knowledge sharing Activities | สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (IoT) ณ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

Knowledge sharing Activities | สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (IoT) ณ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

บริษัท สกายฟร็อก จำกัด ในกลุ่มบริษัท เทอร์ราไบท์ พลัส จำกัด (มหาชน) ได้รับเกียรติให้เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้แก่นักศึกษาสาขาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (IoT) ณ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2567
โดยมีคณะผู้บริหารนำทีม ได้แก่ คุณเมธัช อุดมมหันติสุข กรรมการผู้จัดการ, คุณธนพล พันสารคาม รองผู้อำนวยการฝ่ายเทคโนโลยี และทีมทรัพยากรบุคคล บริษัท สกายฟร็อก จำกัด ได้นำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับบริษัทฯ ซึ่งเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีระบบบริหารจัดการการขนส่ง (TMS) ในประเทศไทย พร้อมทั้งบรรยายถึงแนวโน้มการพัฒนาซอฟต์แวร์และผลิตภัณฑ์ในยุคดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและมีความแข่งขันสูง นอกจากนี้ ยังได้เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้ทำความรู้จักกับบริษัทฯ และสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับโครงการฝึกงานอีกด้วย
บริษัทฯ ขอขอบคุณ ผศ.ดร.สรพงษ์ วชิรรัตนพรกุล ที่ได้ให้เกียรติเชิญบริษัทฯ เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ และขอขอบคุณน้องๆ นักศึกษาทุกท่านที่ให้ความสนใจและมีส่วนร่วมในการบรรยายอย่างดียิ่งค่ะ